[Hiện đại] thực xin lỗi, đả thương ngươi cúc hoa [quà sinh nhật cho Miaka]

Thực xin lỗi, đả thương ngươi  cúc hoa

Tác giả: Thiên Sắc Sắt

Convert: muacauvong ( Tàng Thư Viện )

Edit: Huyết Lệ Tuyệt Tâm

Thể loại: Hiện đại, cán bộ cao cấp, hài , He.

Nhân vật mấu chốt: Nhiếp Tiểu Thiến, Đới Xuân Diệu


***************

Văn án:

Nhiếp Tiểu Thiến: thực xin lỗi, tôi không phải cố ý đâm cúc hoa của anh.

Đới Xuân Diệu: việc này cô phải chịu trách nhiệm.

Nhiếp Tiểu Thiến gầm thét: đây là bệnh nghề nghiệp của tôi!

Đới Xuân Diệu vẻ mặt vô lại: mặc kệ, cô đâm cúc hoa của tôi, thì cô phải có trách nhiệm với tôi !

Phó chủ nhiệm khoa hậu môn – Bác sĩ Nhiếp Tiểu Thiến, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành y, chữa vô số ca hậu môn nghiêm trọng. Nhưng lại chưa bao giờ nghĩ tới, có một ngày chính mình sẽ bị một tên Gay bổ nhào vào ở trên giường.

 

************

Làm bộ này tặng sinh nhật cho Miaka, chắc sẽ không hoàn được đúng ngày, thời gian quá gấp. Để mần từ từ ha, ngụy biện ~ ing =))

21 responses to “[Hiện đại] thực xin lỗi, đả thương ngươi cúc hoa [quà sinh nhật cho Miaka]

Cùng thúc đẩy tiến độ ra truyện nào ^0^