[Hiện đại] Bí mật của bạn trai mẫu mực (hoàn) [đã sửa]

Bí mật của bạn trai mẫu mực


Tác giả : Cát Cánh

tag: Mô phạm bạn trai bí mật, Cây cát cánh , Kết Ngạnh

Thể loại : hiện đại,ngôn tình ,H

Convert:Trần Nguyệt Ly (TTV)

Edit: Phiên Phiên, Ngọc Nhi, Vô Vi (sẽ được post ở nhà ba người =)) )

Beta: Tiểu Sương Nhi bé bỏng và Ngọc Nhi ham hố =))

Thân tặng thành viên của Mộng Nguyệt sơn trang. Mong không ai mang ra khỏi blog khi chưa được sự cho phép của chủ nhà . Thanks

văn án

chương 1

chương 2

chương 3

chương 4

chương 5

chương 6

chương 7

chương 8

chương 9

chương 10 (hoàn)

64 responses to “[Hiện đại] Bí mật của bạn trai mẫu mực (hoàn) [đã sửa]

  1. mà mình đề nghị bạn dùng từ lịch sự chút. sao lại là “làm ng ai làm thế?” câu này lẽ ra mình nên hỏi bạn mới đúng. lúc bọn mình ngồi edit è cổ 1 C dài ơi là dài, rất cần nguồn động viên cổ vũ lấy tinh thần, lúc đấy thì bạn ở đâu, có bh comt hoặc like cho chúng tớ 1 cái? bạn hãy tự suy nghĩ bản thân mình đi rùi hãy đi nói ng #. bạn thông cảm vì mình là ng thẳng tính, nghĩ j nói đó nên có j sơ suất mong đc bạn bỏ qua.

  2. Cam on ban truyen qua hay ,ngot ngao va thich nhat la rat nhe nhang khong long vong hay qua nhieu vuong mat. Yeu nam chinh ba dao cuc ki sung nu chinh . Uoc gi nguoi Dan ong cua minh cung nhu zay ha,,,,,uoc gi,,,,,uoc gi duoc doc chap cuoi cua truyen nay ….lot dep ngoi doi zay.

  3. Xin chào bạn ^^ Cám ơn bạn đã làm truyện này. Không biết bạn có vui lòng cho mình copy bộ truyện này qua diendanlequydon.com hay không? Mình sẽ ghi rõ nguồn và người làm. Nếu được thì cám ơn bạn nhiều!!! ^^

    • Á…á *thét chói tai* mỹ nhưn của ta, giờ nàng mới nhớ tới ta, mà vào thăm ta cơ đấy, giận dỗi ~ ing
      Tr này nhẹ nhàng, ko phức tạp, tình yêu của nam chính dành cho nữ chính làm ta ước ao 😛 , cho nên dù đang hết hứng vs tr hđai dưng ta vẫn làm bộ này =))
      Mà gửi bài hát hay tên bài hát?

  4. Tình cờ tìm bộ truyện “Công chú lưu manh” lac vào trang wordpress này thấy tựa hay hay nên copy về xem, chỉ mất khoảng 10p nhưng để có được như vậy thì rất cảm ơn vì sự đóng góp của các bạn! “ý kiến đối với wordpress này không nên chèn nhạc nền (load page lâu :):))”

    • hê hê, lần đầu tiên đọc comt của bạn, m nghĩ bạn thật là vui tính=)))))))))))))))))))))))
      uhm, chuyện copy ý mà, bạn nói thản nhiên như không ý. dù sao cũng là thành quả của người khác, bạn có lấy thì nên nói với ng ta một tiếng chứ không nên ở đây để nói copy chỉ mất mười phút thế=)))))))))tất nhiên khi mấy nàng ấy share thì cũng không thể quản lý được xem có ai cóp của m hay không nhưng nói thẳng là cóp thế này thì là lần đầu tiên m thấy đó=)))
      còn chuyện nhạc ý mà, biết là bạn chỉ định góp ý thui, m cũng chỉ góp ý lại thôi nhé. đây là nhà bạn ấy, bạn ấy thích trang hoàng thế nào thì ai có thể quản nổi. trang hoàng nhà cửa sẽ làm bạn ấy thấy hứng thú để làm việc. bạn cũng như m, chỉ là khách qua đường mà thôi, không nên chỉ nghĩ đến sự tiện lợi của reader mà ko để ý đến tâm trạng của editor như vậy.he he, chỉ có thế thôi, chúc bạn năm mới vui vẻ^^

    • nàng ui,ta thấy nàng nói thế ko đc ổn lắm đâu.Ta đồng ý với mama là nếu có ai mún copy thì cũng ko quản lí đc nhg cho dù nàng có làm thế thì cũng ko nên nói huỵch toẹt ra thế chứ.Có lẽ nàng thấy như thế tức là nàng có thể lưu trữ và đọc đi đọc lại tr,cũng như lưu trữ lại thành quả lao động của ng` edit làm kỉ niệm hay do tr hay nên lưu lại hay j đó…..nhg ta thấy rằng câu nói ấy của nàng đã vô tình làm tổn thương ng` edit đó.Bất kì ai khi mà thành quả lao động của mình,bao tâm huyết,nhiệt tình của mình trong cả một khoảng tgian dài mà giờ lại chỉ gói gọn vỏn vẹn trong 10′ bằng việc copy paste thì rõ ràng là sẽ thấy ko thoải mái j rồi,còn chưa nói đến sẽ thấy bị tổn thương và khó chịu.Ta tin rằng nàng cũng sẽ nghĩ như thế khi đặt mình ở vị trí là 1 editor.Mong là nàng sẽ hiểu suy nghĩ này của ta……
      Còn 1 điều nữa,đó là về nhạc trong blog.Nhạc trong blog đã đc chủ blog nghe và tuyển chọn xem xem có hợp với blog ko,đồng thời cũng là thể hiện sở thik của ng` chủ blog và còn có thể share nữa…..thành ra ta thấy có rất nhiều ng` quen biết nhau thông qua nhạc đó,âm nhạc là cầu nối ko biên giới giữa con ng` với con ng` mà.
      Nhg~ điều ta mún nói chỉ có vậy thui,mong là nàng sẽ hiểu suy nghĩ của ta.Rất vui đc làm quen với nàng.Chúc nàng năm mới vui vẻ ~^^~!!!!!!!!!!!!!

  5. @moonsss: chào bạn 1 ng bạn tình cờ dạo bước vào thăm túp lều tranh của mình. Dù ko biết bạn có dạo vào thăm nhà mình 1 lần nữa hay ko, nhưng Ngọc Nhi có đôi điều muốn nói với bạn:
    -Có lẽ bạn ko biết 1c truyện này chúng ta phải làm mất 2 tuần mới xong để post lên cho m.ng. Nhưng bạn nói chỉ mất có 10p là coppy xong tr. Đọc xong mình cảm thấy rất buồn, chán nản và có chút tức giận nữa đó. Dù biết có thể tr này đã đc nhiều ng coppy rùi, nhưng bạn ko cần khoe ra là chỉ cần 10p là coppy xong. Điều này làm cho những ng ed đau lòng vì cảm thấy mình ko đc tôn trọng, công sức mình bỏ ra bị coi thường TToTT
    -Còn về nhạc nhẽo: cảm ơn bạn đã góp ý, nhưng Ngọc Nhi cũng phải nói lun: đây là sở thích của mình, quan trọng là nó giúp cho tâm trạng của mình thoải mái hơn. Vì khi trang trí nhà cửa NN thấy giảm đc stress rất là nhiều. Thế nên mình sẽ ko bỏ sở thích giúp mình vui, và thoải mái hơn đâu.
    Cuối cùng xin chào bạn đã tình cờ vào thăm Lăng Ngọc Các của mình. Chúc bạn năm mới vui vẻ!
    Thân ái.

  6. Pingback: List Truyện Ngôn Tình « Tử Thiên Sơn Trang

  7. Pingback: List Ngôn Tình (B) « Tử Thiên Sơn Trang

  8. nàng ơi, chuyên hay lắm. nhưng mà ta rất thích bài hát nền của black duck ý. ta tim tung ca mp3.zing mà ko thấy. hic nàng thương ta thì gửi mail lại cho ta tên bài hát nha. tks nàng. chút..chút…!

  9. Pingback: Phong vân chi viên

  10. Pingback: list truyện « tieuthutao

  11. Pingback: List ngôn tình hoàn « Trâm Pâu

  12. Pingback: Mít & Pâu

  13. Pingback: List tiểu thuyết ngôn tình hoàn | vnrealbeauty

  14. Pingback: List truyện Ngôn tình [hoàn] | Hội săn lùng truyện

  15. Pingback: List truyện ngôn tình Đã hoàn thành | Tử Minh Cung

  16. Pingback: List truyện hoàn | NẠI HÀ LÂU

  17. Pingback: List ngôn tình hiện đại hoàn | Thượng Quan gia tộc - 上 官 家 族

  18. Pingback: List ngôn tình hiện đại | Dương Minh Yên

  19. Pingback: List Ngôn tình Đã hoàn thành | Băng Sơn Tuyết Liên Blog

  20. Pingback: List ngôn tình hoàn | Ngôi Nhà Nhỏ

  21. Pingback: List truyện ngôn tình hiện đại | J.Vivian

Cùng thúc đẩy tiến độ ra truyện nào ^0^